ร้านแซ่บนัว ศาลายา ร้านอาหาร และ เครื่องดื่ม ท่ามกลางธรรมชาติ อากาศที่บริสุทธิ์ กลางท้องนา นั่งทานอาหารอร่อยๆ พร้อมได้สัมผัส วิถีพื้นบ้านชนบท การทำนา การเกี่ยวข้าว ของจริงอย่างใกล้ชิด

ร้านแซ่บนัว

ตัังอยู่ที่ ซอย ศาลายา 1/2 อ.พุทธมณฑล นครปฐม ร้านจะอยู่ติดกับ โรงพยาบาล พุทธมณฑล เดินทางมาง่าย อยู่ติดถนน สามารถแวะมาทานข้าว ได้ทุกวัน เปิดบริการตั้งแต่ เวลา 10.30 – 21.30 น.   โทร.034 – 102 – 120 , 096 – 696 – 4616

หรือ คลิ๊กที่ปุ่ม เฟสบุ๊ค ด้านล่างนี้ได้เลย

ทริปนี้ ในวันที่ไป ร้านเพิ่งเปิดได้ 2 วัน พื้นที่อาจจะยังไม่เรียบร้อยมากนัก ยังมีบางส่วนที่กำลังลง ไม้ดอก ไม้ประดับ เพื่อเพิ่มความสวยงาม มากขึ้น

ร้านแซ่บนัว

บรรยากาศดีมาก มีความเป็นธรรมชาติสุดๆ หลีกหนีความวุ่นวายในเมือง นั่งทานข้าว ดื่มกาแฟนุ่มๆ มองดูท้องนา รับลมเย็นๆ คงเป็นความฝันของหลายคน และที่นี่ ก็ได้มีสิ่งนั้นให้กับทุกคน และที่สำคัญ อยู่แค่ ศาลายา ใกล้กรุงเทพ มากๆ เดี๋ยวเราพาไปดูรอบๆ บริเวณร้านครับ

ร้านแซ่บนัว

บริเวณร้าน 2 ฝั่งยังเป็นสวนป่าธรรมชาติ และ ท้องนาที่ทอดยาวสุดสายตา มีสระน้ำขนาดใหญ่อยู่ด้านนอก และ จะมีลูกเป็ด ออกมาว่ายน้ำ รอต้อนรับลูกค้าที่มาเยือน อย่างน่ารัก

ร้านแซ่บนัว

ที่นั่งตาข่ายสุดเก๋ เป็นมุมมหาชนเลยก็ว่าได้ ที่ทุกคนต้องแวะมาถ่ายรูป เก็บภาพความประทับใจ

ร้านแซ่บนัว

ร้านแซ่บนัว

พระอาทิตย์ จะตกที่ปลายนา มานั่งรอเก็บแสงตอนเย็น ตอนพระอาทิตย์ตกกันได้เลย สวยแน่ๆ 

ร้านแซ่บนัว

บริเวณด้านข้างของร้านยังมีที่วิ่งเล่น สำหรับ เด็กๆ ให้เด็กได้เล่น ได้เรียนรู้ ได้สัมผัส วิถีท้องทุ่ง ท้องนา และ ยังมี พี่หุ่นไล่กา รอต้อนรับน้องๆ อย่างใกล้ชิด 

ร้านแซ่บนัว

พี่หุ่นไล่กา ใจดี รอต้อนรับทุกคนน่ะครับ

ร้านแซ่บนัว

ร้านแซ่บนัว

พอถึง ฤดูเก็บเกี่ยว ที่ปลายนา เรายังสามารถเดินมาดู ได้เห็น การเก็บเกี่ยว อย่างใกล้ชิด 

ร้านอาหาร และ เครื่องดื่ม ที่เราได้มากกว่า การมาทานอาหาร เพียงอย่างเดียว ศาลายา ใกล้ กรุงเทพนิดเดียว อย่าลืม แวะมา อุดหนุนกันน่ะครับ ร้านดีๆ อีกร้านที่เราแนะนำ ร้านเปิด 10.30 – 21.30 น. ทุกวันครับ

แผนที่ ร้านแซ่บนัว


Remember

เขาเต่า หัวหิน


Salt Lake Maeklong

แม่กลอง สมุทรสงคราม


ร้าน โกปี๊

เสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร