เจ้แมงปอ ร้าน ส้มตำ ไก่ย่างวิเชียรบุรี ซอย วัดไทร นครชัยศรี ความแซ่บแบบ อีสาน แท้ๆ จากร้านเล็กๆ โดยความแซ่บและความอร่อย ไม่ว่าจะเป็นรสชาติอาหาร และ ตัวแม่ค้าเองก็ตาม ที่มีเอกลักษณ์ จุดขายที่ชัดเจน แหวกแนวไม่ซ้ำใครบวกกับความอร่อย ณ ปัจจุบันขยายร้าน มีซุ้มให้นั่ง สบายๆ สวยงาม ลูกค้าแน่นร้านตลอด บ่ายๆก็หมด ใครจะไปโทรเช็คก่อนได้น่ะครับ

เจ้แมงปอ

ตั้งอยู่ที่ ซอยวัดไทร นครชัยศรี นครปฐม เข้าซอยวัดไทรไปประมาณ 500 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ มีที่จอดรถกว้างขวาง หากไปไม่ถูก สามารถโทรสอบถามทางได้ครับ 082-2990563 หรือ คลิกลิ้งค์ เฟสบุ๊ค ด้านล่างได้เลยครับ

เจ้แมงปอ

เรื่องของกินอร่อย ร้านจะเล็กจะใหญ่ จะใกล้ จะไกล ไม่ใช่อุปสรรค วันนี้พามากินร้านส้มตำ แบบบ้านๆแต่ รสชาติ แซ่บๆ ร้านอยู่ แถวนครชัยศรี จ.นครปฐม ร้าน เจ้แมงปอ ที่แซ่บ เผ็ด แสบ ซ้าน ไม่ซ้ำใคร

เมนู แรกที่อยากแนะนำ คือ ไก่ย่าง วิเชียรที่อร่อยนุ่มเรื่องชื่อ ด้วยการหมัก เข้าเนื้อไก่ ทำให้เนื้อไก่นุ่ม ย่างแล้วหอมมาก มาพร้อมกับน้ำจิ้มแจ่ว รสแซ่บ กินร้อนๆ ก้บข้าวเหนียว บอกเลย คือ ” แซ่บหลาย “

เจ้แมงปอ

คุณภาพวัตถุดิบ ต้องบอกว่า สด ใหม่ และ มีเมนูให้เลือกกินเยอะมากๆ

เจ้แมงปอ

เจ้แมงปอ

เจ้แมงปอ

เจ้แมงปอ

เจ้แมงปอ

การเดินทาง

หากใครจะเดินทางมายัง ร้านเจ้แมงปอ ให้วิ่งถนนเพชรเกษม มาเรื่อยๆ จนถึง ปั้ม ปตท นครชัยศรี ให้ ชลอรถ แล้วขับมาเรื่อยๆ จะเห็น 7-11 แรก แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้า ซอย วัดไทร วิ่งตรงไปอีกประมาณ 500 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ หรือ คลิ๊กที่แผนที่ ด้านล่างนี้ได้เลย

map

ร้านที่น่าสนใจอื่นๆ

ร้านอร่อยๆ ยังมีอีกหลายพื้นที่ ที่เราอยากนำเสนอ คลิ๊กลิ้งด้านล่างได้น่ะครับ


ร้านแซ่บนัว

ศาลายา นครปฐม


ร้าน Salt Lake De Maeklong

ถนนพระราม 2 สมุทรสงคราม