The Chocolate Factory หัวหิน ร้านอาหาร และ ร้านช็อกโกแลต ชื่อดังจาก เขาใหญ่ ได้ขยายกระจายความสุข มาจนถึง หัวหิน ให้เราได้เห็นทุกขั้นตอนการผลิต โดยห้องทำช็อกโกแลต จะเป็นกระจกใส ที่เราสามารถมองเห็นจากด้านนอกได้

Chocolate Factory

หัวหิน เป็นถิ่นมีหอย มีอาหารทะเล และ ยังมีขนมอร่อยๆ มากมาย ร่วมถึง ช็อกโกแลต ด้วย ที่นี่ร้านตกแต่งสไตล์ โมเดิร์น น่ารัก สีขาว สว่าง สดใส ร้านแบ่งออกเป็น 3 โซน โซนแรก จะเป็นโซนร้านอาหาร มีทั้งอาหารไทย ซีฟู้ด รสแซ่บ  และ อาหารอิตาเลี่ยน หลากหลายเมนู ในห้องแอร์อันเย็นฉ่ำ

โซนที่ 2 คือ โซน ด้านนอก เหมาะสำหรับนั่งรับลม ผักผ่อนบรรยากาศสบายๆ เดินชิลล์ๆ รอบๆร้าน หามุมถ่ายรูป พร้อมสวนหน้าร้าน ที่ตกแต่งอย่างดี มีมุมให้ถ่ายรูปมากมาย

โซนที่ 3 โซนของขนม และ ช็อกโกแลต อันเลื่องชื่อ และเป็นของฝากได้ด้วย ซึ่งมีให้เลือกเยอะจริงๆ หลายรส หลายแบบ ซึ่งที่นี่มั่นใจได้เลยว่า สดใหม่ ทุกวันจริงๆ เพราะ ทำกันสดๆตรงนั้นเลย

ร้านเปิดบริการ 9.30 น. – 22.00 น.

Tel. 0611728887

เฟสบุ๊ค ร้าน คลิ๊ก ที่ปุ่มด้านล่าง 

ร้านคาเฟ่น่านั่ง

ร้านคาเฟ่น่านั่ง

คาเฟ่น่านั่ง

Chocolate Factory

Chocolate Factory

Chocolate Factory

Chocolate Factory

Chocolate Factory

การเดินทาง หากมาจากกรุงเทพ ถ้ามาถึงหัวหินแล้วให้ขับรถผ่านตลาดหัวหิน แล้วชิดซ้าย ชลอรถขับมาเรื่อยๆ จนเจอป้าย ซอย หัวหิน 65 ร้านจะอยู่ด้ายซ้ายมือ เลี้ยวเข้ามาด้านหลังร้าน จะมีที่จอดรถสำหรับลูกค้าของทางร้านครับ ( สามารถคลิ๊กดูแผนที่ด้านล่างได้ครับ )

map


Skoop Beach Cafe

หัวหิน


แซ่บนัว

ศาลายา นครปฐม