หาดทรายน้อย หัวหิน เป็นหาดเล็กๆ ไม่ใหญ่มาก เป็นหาดที่หลายๆคนบอกว่า สวย ไม่พลุกพล่าน เงียบๆ สงบดีครับ แวะมาเช็คอิน มาถ่ายรูปสวยๆ มุมใหม่ๆ ได้น่ะครับ รับรอง มีมุมสวย เก๋ แน่นอน

หาดทรายน้อย

ถ้าใครไม่ชอบคนพลุกพล่าน แนะนำที่นี้ครับ อาจจะไม่ค่อยมีร้านค้า แต่ก็มีของที่จำเป็นๆ ขายครับ อาหาร เครื่องดื่ม ส่วนใหญ่คนที่ได้ไป ชมธรรมชาติ หาดสวยๆ เงียบ สงบ แบบนี้ จะเป็นชาวต่างชาติ ซ่ะมากกว่า คนไทย แฮ่รๆ

หาดทรายน้อย

ต้องบอกว่า เป็นหาดที่ไม่ใหญ่มากน่ะครับ แต่จะได้ธรรมชาติจริงๆ นึกภาพตามน่ะน่ะ ด้านซ้าย และ ด้านขวา จะเป็น แหลมหิน ที่ยื่นลงสู่ทะเล ทั้งสองด้าน เหมือนมีมือสองมือโอบชายหาดเอาไว้ ( มโนเองครับ ) ตรงที่เป็นหาด ก็จะเป็นแอ่งกระทะ อยู่ตรงกลาง

หาดทรายน้อย

แหลมหิน ของเขาด้านซ้าย ที่ยื่นลงทะเล สามารถเดินขึ้นไป ถ่ายรูปด้านบนได้ เป็นมุมสูงที่หลายๆคนชอบ

หาดทรายน้อย

ฝั่งด้านขวา ก็เช่นกัน เป็นแหลมหิน ยื่นลงสู่ทะเล อย่างที่บอก เป็นเหมือน มือขวา และ มือซ้าย โอบเอาไว้ ( มโนไม่เลิก ) 555

หาดทรายน้อย

มีเตียงผ้าใบไว้บริการ อาจจะมีไม่มากนัก แนะนำว่า ถ้าอยากจะมานั่ง มีผ้า หรือ เสื่อมาเองก็ดีครับ เป็นหาดที่ เรียบงาน เนื่องจาก ผู้คนที่ไปค่อยข้างน้อย ส่วนใหญ่ จะเป็นชาวต่างชาติ ที่ไปนอน อาบแดด ชมธรรมชาติ สีเขียว รายล้อม รอบๆ หาด

อย่างที่บอกครับว่า เป็นหาดไม่ใหญ่ ร้านอาหาร ก็จะเป็นแบบ เรียบง่าย มีอยู่ร้านเดียว แล้วก็จะมี รถขายขนม หรือ อื่นๆ มาจอดขาย บริเวณ รอบๆ หาด

การเดินทาง

หากมาจากตัวเมืองหัวหิน ให้มุ่งหน้ามาทาง อุทยานราชภักดิ์ พอมาถึง อุทยานราชภักดิ์ ให้ขับตรงมาอีก ประมาณ 5 กิโลเมตร จะเจอ 3แยก ให้สังเกต ป้ายที่บอกว่า บ้านเขาเต่า จากนั้น ให้เลี้ยวซ้าย ตามป้าย บ้านเขาเต่า พอเลี้ยวซ้ายเข้ามา จะเจอ 7-11 อยู่ขวามือ ( ถ้าไม่เจอ 7-11 ถือว่าหลง 555 ) 

พอขับเข้ามาเรื่อยๆ จะต้องขับผ่านทางรถไฟ ตรงมาเรื่อยๆ จนมาถึง 3 แยก ตรงวัดเขาเต่า ให้เลี้ยวขวา วิ่งเลาะ อ่างเก็บน้ำเขาเต่า ไปตามทางเรื่อยๆ จะเจอป้าย บอกทาง หาดทรายน้อย ให้ไปตามป้ายบอกทาง ก็จะสุดถนน เป้าหมายเบื้องหน้าเราก็คือ หาดทรายน้อย ครับผม

ที่เที่ยว อื่นๆ ที่น่าสนใจ


Remember

ร้านอาหาร ชื่อดัง ย่านเขาเต่า


Salt Lake De Maeklong

ร้าน กาแฟ ถนนพระราม2 แม่กลอง


O2 Kaffee & Bistro

ร้านอาหาร และ กาแฟ ไร่ขิง นครปฐม

map