วันนี้ เรา จะพามา ดู บรรยากาศ ที่ ” บ้านแสนคราม ” หัวหิน ก่อน ที่เรา จะพา ไปดู เรา มารู้ จักกับ ธีม ของ สถานที่ ที่เรา จะ ไปก่อน ดีกว่า เรื่องราว ความเป็นมา เป็นไป แบบ คราวๆ แนวคิด หลักๆ ของ โครงการ คือ เกลียวคลื่น ผืนทะเล สายลม และ แสงแดด ด้วยตัว อาคาร ออกแบบ ใน สไตล์ Modern Nautical ตัวอาคาร พักอาศัย ดีไซน์ โดดเด่น แรงบันดาลใจ จากใบเรือ ( ประหนึ่ง เหมือน เรือใบ ร่องอยู่ใน ทะเล ) พร้อมกับ ระเบียง โค้ง เรียงตัว เป็น จังหวะ เปรียบเสมือน เกลียวคลื่น และ ทำให้ รู้สึก เหมือน ดาดฟ้า เรือ ในเวลาเดียวกัน พร้อม แนวคิด การ ออกแบบ ภูมิทัศน์ แบบ Seascape Design เชื่อมโยง กลิ่นอาย จาก ท้องทะเล สู่ พื้นที่ พักผ่อน ส่วนตัว ด้วย สระว่ายน้ำ ระบบ เกลือ ขนาดใหญ่ สร้าง ทิวทัศน์ ธรรมชาติ พร้อมโซน พักผ่อน หลากหลาย อารมณ์

บ้านแสนคราม หัวหิน ที่พักติดทะเล หัวหิน

 

คอนโด บ้านแสนคราม  หัวหิน พอเรา บอกว่า ร่างกายต้องการทะเล หนึ่งในความคิด นั้น ต้องมี หัวหิน อย่างแน่นอน หลายคน พยักหน้า เห็นด้วย อย่างแน่นอน อาจจะ เป็น เพราะว่า หัวหิน อยู่ใกล้ กรุงเทพฯ เดินทางมาง่าย สะดวก สบาย มีร้านอาหาร อร่อยๆ มากมาย ที่ซื้อ อาหารทะเล สด ใกล้ สถานที่ ท่องเที่ยว ที่น่าสนใจ มากมาย

หัวหิน จึงเป็น คำตอบ ต้นๆ ในใจ พอ พูดถึง ร่างการต้องการทะเล

destinymehome.com

แต่ล่ะ อาคาร จะมี แนวคิด แตกต่าง กัน ออกไป แต่ สังเกต ที่ ระเบียง จะมี ลักษณะ โค้ง เหมือน เกลียวคลื่น

destinymehome.com

สำหรับ ใคร ที่ชอบ การพักผ่อน แบบ สบายๆ เรียบง่าย ที่ บ้านแสนคราม น่าจะลงตัว นอกจาก นี้ ยังมี ห้อง ออกกำลังกาย สุดเก๋ ทำเป็นเหมือนอุโมงค์ อยู่ใต้ สระว่ายน้ำ อีกด้วย และ หาก สังเกต โครมไฟ ที่นี่ จะมี ขนาดใหญ่มาก นั่นคือ แนวคิด เหมือน ปลากะเบน กำลัง แหวกว่าย อยู่ กลางทะเล

destinymehome.com

พื้นที่ โดยรอบ เป็น สระว่ายน้ำ ที่จะมี พื้นที่ สีเขียว รายล้อม ตลอดทาง ทำให้ รู้สึก ได้ว่า เหมือน ว่ายน้ำ ท่ามกลาง ธรรมชาติ ที่บริสุทธิ์

บ้านแสนคราม

ผสม ผสาน พื้นที่ สีเขียว ชะอุ่ม รอบๆ สระว่ายน้ำ ได้อย่าง ลงตัว เดิน เลาะๆ สวน ก็ ได้ สุดท้าย ปลายทาง ก็ คือ ทะเล

destinymehome.com

อีกมุม ที่เป็น ไฮไลท์ ที่เป็น พื้นที่ สีเขียว ที่ ใครๆ ก็ ต้องแวะ มาถ่ายรูป มุมนี้ จากรูป คือ ถ้า เราเดิน ตาม แนวของช่อง ต้นไม้ เรา ก็ จะเจอ กับ ชายหาด สวยๆ น้ำทะเลใสๆ

อีกหนึ่ง สระว่ายน้ำ ที่ แยกตัว ออกมา เพิ่ม ความเป็นส่วนตัว และ สัมผัส ธรรมชาติ รอบๆ ได้อย่าง สงบ จริงๆ

destinymehome.com

มุม เก็ๆ มีให้ได้ นั่งพัก นั่งถ่ายรูป ตลอด ทางเดิน และ ตลอดทาง สระว่ายน้ำ กันเลย

สุดสัปดาห์ นี้ หาก คุณว่าง หรือ หาก ร่างกาย ต้องการ ทะเล ติดต่อ เพิ่มเติมกับ เรา ได้ที่

081-909-8837

https://web.facebook.com/destinymehome/

https://destinymehome.com/

https://www.youtube.com/channel/UCLqKFRn7Ds2-7XWGR7B2Jzw

Contact Us



0819098837



destinymehome@gmail.com