” บ้านเดี่ยว พระราม 9 – มอร์เตอร์เวย์ ” วิลล่า 3 ชั้น สระว่ายน้ำส่วนตัว และ ลิฟท์ ภายในบ้าน

บ้านเดี่ยว พระราม 9 – มอร์เตอร์เวย์ เดินทางสะดวก ทำเลดี ทำเลสวย ทำเลสุดฮอต มากๆ ในช่วงเวลานี้

บ้านเดี่ยว พระราม 9 - มอร์เตอร์เวย์

วิลล่าหรู 3 ชั้น ย่าน พระราม 9 กรุงเทพกรีฑา

ใกล้โรงเรียนนานาชาติ 15 นาที สู่ใจกลาง CBD และ เชื่อมต่อสนามบินสุวรรณภูมิ เพียง 10 นาที

เนื้อที่ 74.7 ตารางวา – พื้นที่ใช้สอย 440 ตารางเมตร  – 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ – 3 Double Volumn เพิ่มความ โล่ง มุมมอง โปร่ง – พร้อม เฟอร์นิเจอร์ และ ของตกแต่ง – เครื่องใช้ไฟฟ้า – Pantry และ ครัวไทย – ห้องนั่งเล่น ห้องทานอาหาร พื้นที่เชื่อมต่อ มุมมองกว้าง – มี พื้นที่ อเนกประสงค์ (หรือห้องพระ) – ห้องนั่งเล่น ส่วนตัว บนชั้น 2 – ที่จอดรถ 3 คัน (มี EV Charger) – มีลิฟท์โดยสาร ส่วนตัว ภายในบ้าน – มี ระบบสัญญาณกันขโมย – ห้องแม่บ้าน พร้อม ห้องน้ำ ในตัว – การเข้าออกหมู่บ้าน ง่าย และรวดเร็ว ผ่านการสแกน ทะเบียนรถ

บ้านเดี่ยว พระราม 9 - มอร์เตอร์เวย์

วิลล่าหรู 3 ชั้น

บ้านเดี่ยว

บ้านเดี่ยว

วิลล่า 3 ชั้น

ห้องทำงาน

นอกจาก วิลล่าหรู 3 ชั้น ย่าน พระราม 9 กรุงเทพกรีฑา มอร์เตอร์เวย์ แล้ว เรายังมี ที่ดินเปล่า แปลงใหญ่ ที่น่าสนใจอีกด้วย

ทำเล คลองสามวา กรุงเทพฯ

พื้นที่ ทั้งหมด 111 ไร่ รายล้อมด้วย หมู่บ้าน โครงการต่างๆ มากมาย อยู่ติดถนนใหญ่ เดินทางเข้า ออก สะดวกสบาย มากๆ ซึ่ง ณ ปัจจุบันนี้ หากจะหาที่แปลงใหญ่ ที่ เป็นผืนเดียวกัน แบบนี้ ต้องบอกว่า หาได้ยาก มากๆแล้ว ลูกค้าท่านใด สนใจ สามารถ นัดชม ได้ทุกๆ โครงการเลย นะคะ หรือ หากท่านใด สนใจ โครงการใหน ย่านใหน เป็นพิเศษ ก็สอบถาม ได้ค่ะ ต่างจังหวัด เราก็มี ค่ะ

หรือ ถ้าหาก ลูกค้า ท่านใด มี ที่ดิน บ้าน คอนโด จะฝาก ขาย เช่า ทางเราก็ ยินดี ให้บริการ ด้วยความเป็นมืออาชีพ โปรโมท ทำการตลาดทุกช่องทาง ทำให้ทรัพย์ ของท่าน มี โอกาส ในการ ซื้อ ขาย ได้ง่าย และ รวดเร็วขึ้น อย่างแน่นอน ค่ะ

สอบถามได้ตลอดเวลา 081 640 5959 ศิริกุล

Line id : plesirikul